QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ HÀNG VÀ CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH SẢN PHẨM

1.Khách hàng được đổi sản phẩm trong trường hợp nào ?

  • Khách hàng chỉ được đổi, trả sản phẩm khi nhận được sản phẩm giao không đúng với đơn đặt hoặc không đúng với mô tả trên website, sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
  • Trường hợp không vừa size đối với đơn đặt hàng theo size S-M-L và thuộc bộ sưu tập mới New Collection  khách hàng sẽ được đổi sang size mới
  • Trường hợp không vừa size đối với đơn đặt hàng theo size S-M-L nhưng không thuộc bộ sưu tập mới New Collection hoặc không vừa đối với đơn đặt hàng theo số đo, khách hàng sẽ được hỗ trợ chỉnh sửa trên chính mẫu đã đặt

* Thời hạn bảo hành :

Thời gian bảo hành trong vòng 3 ngày tính từ thời điểm khách hàng nhận được sản phẩm không tính thời gian vận chuyển .
( Đối với
khách hàng Premium và Vip sẽ áp dụng thời gian bảo hành khác, tham khảo thêm tại PREMIUM & VIP )

KHÔNG ÁP DỤNG ĐỔI SẢN PHẨM KHÁC ( ĐỔI MẪU ) TRONG MỌI TRƯỜNG HỢP 

 

2. Quy định bảo hành đối với đổi mới và trả hàng  :

• Đơn đặt có đủ thông tin hoặc hóa đơn mua hàng.

• Sản phẩm còn đầy đủ: nhãn sản phẩm, tag, hộp,  túi giấy ( nếu có ).

• Sản phẩm chưa qua sử dụng không có các dấu hiệu như : bẩn , hỏng rách , giặt ủi .

• Sản phẩm chưa qua sửa chữa .

• Vì lý do sức khỏe sản phẩm nội y tặng kèm ( lingerie quần lót , jumpsuit ) sẽ không được đổi trả

• Đối với sản phẩm lỗi ( bẩn rách ) Chloe chỉ nhận phản hồi lại trong vòng 12h kể từ thời điểm mua hàng hoặc nhận hàng.
( Chloe có đầy đủ hình ảnh check và kiểm tra sản phẩm trước khi giao nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm )

• Không áp dụng chính sách đối size đối với sản phẩm có thay đổi thiết kế

• Số lần đổi sản phẩm : 01 lần duy nhất .

 

3. Quy định về chi phí bảo hành đơn đặt theo size hoặc số đo :

  • Bảo hành không phụ thu trong các trường hợp :
    ( Miễn phí ship 2 chiều )

– Sản phẩm bị giao sai về mẫu, kích cỡ , màu sắc và các sai phạm khác so với đơn hàng đặt của khách.

– Sản phẩm bị lỗi do sản xuất.

LƯU Ý : Chloe Design chỉ hỗ trợ bảo hành đối với các đơn đặt trong nước , với các đơn đặt ở phạm vi ngoài lãnh thổ Việt Nam quý khách hàng vui lòng gửi sản phẩm về Việt Nam để được Chloe Design hỗ trợ.

 

  • Bảo hành không phụ thu trong các trường hợp :
    ( Phí ship 2 chiều khách hàng thanh toán )

– Khách hàng đặt theo size hoặc đặt theo số đo với các sản phẩm không có trong các chương trình ưu đãi.
Khách hàng sẽ được miễn phí chỉnh sửa trên chính đơn đặt mình đã nhận từ 1 đến 2,5cm và thời gian chỉnh sửa 2-3 ngày ( Tùy từng thời điểm và sản phẩm khách hàng đặt )

 

  • Bảo hành có phụ thu trong các trường hợp :
    ( Phí ship 2 chiều khách hàng thanh toán )

– Khách hàng đặt theo size hoặc số đo với các sản phẩm có trong các chương trình ưu đãi.
Khách hàng vui lòng liên hệ nhân viên hỗ trợ để được báo phí cụ thể và thời gian chỉnh sửa 2-3 ngày ( Tùy từng thời điểm và sản phẩm khách hàng đặt )

 

4. Quy định về đặt cọc và thanh toán đơn hàng :

  • Trường hợp khách hàng hủy đơn đặt sau khi đã đặt cọc hoặc thanh toán Chloe sẽ không hoàn tiền với lý do đến từ phía khách hàng
  • Khách hàng vui lòng cung cấp size, số đo cần đặt ngay tại thời điểm đặt cọc hoặc sau thời điểm đặt cọc 12h để Chloe đảm bảo đúng tiến độ thời gian đã cam kết trước đó.
    Trường hợp khách hàng cung cấp muộn làm thay đổi tiến độ đơn đặt Chloe sẽ không hoàn cọc
  • Trường hợp khách hàng không nhận được đơn đặt vì lý do cá nhân , Chloe sẽ lưu đơn đặt thời gian tối đa 7 ngày 

 

5. Địa điểm và nơi liên hệ đổi trả :

Đổi Office CHLOE DESIGN hoặc liên hệ các cửa hàng trực tuyến của CHLOE DESIGN để được hỗ trợ ( Fanpage – Instagram – Tiktok – Shopee – Website )

LƯU Ý : CHỈ ÁP DỤNG ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG MUA ONLINE

*  Đối với khách hàng mua trực tiếp tại office : Vui lòng kiểm tra sản phẩm và hoá đơn trước khi ra về. Không hỗ trợ đổi size khác, đổi mẫu với bất kỳ lý do nào khác.

 

02 – 03 – 2023